Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Đổi Mới Sáng Tạo Của Công Ty Cổ Phần Giày Thượng Đình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 6, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-6_4-22-1.png
    Cơ chế thị trường được vận hành với nhiều thành phần kinh tế song song và tồn tại đã thúc đẩy nền kinh tế nước ta phát triển nhanh chóng. Sản xuất kinh doanh (SXKD) mở rộng, nhu cầu thị hiếu của con người đòi hỏi ngày càng cao. Các đơn vị sản xuất kinh doanh muốn đứng vững và phát triển được trên thị trường cần phải xuất phát từ nhu cầu thị trường, thị trường khách hàng để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng một cách tối đa. Cùng với xu hướng đó, vai trò của hoạt động đổi mới sáng tạo ngày càng được khẳng định trên thị trường. Hoạt động đó giúp cho các doanh nghiệp định hướng được hoạt động kinh doanh của mình. Từ việc nghiên cứu nhu cầu thị trường trong và ngoài nước đến việc đưa ra những chiến lược, hướng đi phù hợp nhằm gia tăng doanh thu sản phẩm và tăng sự thoả mãn khách hàng. Đổi mới, sáng tạo được coi là một trong những bí quyết tạo nên sự thành công của doanh nghiệp và là công cụ cạnh tranh hiệu quả đối với các đối thủ cạnh tranh trong ngành.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Thị Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Bách
    • Số trang: 110
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18701
    https://drive.google.com/file/d/1SjV9Wr2oEoehdU0Au_fu0_leHgKPiLYu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page