Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Đội Ngũ Tư Vấn Viên Bộ Phận Outbound Của Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-10_22-23-35.png
    Nâng Cao Năng Lực Đội Ngũ Tư Vấn Viên Bộ Phận Outbound Của Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam
    Hiện nay, khi nói đến hệ thống Ngân hàng, người ta không chỉ nói đến tài chính, nguồn vốn… mà thêm vào đó, trong thời đại công nghệ 4.0, với thực tế phát triển của thông tin và mạng xã hội, thì mảng Marketing ngân hàng đang ngày càng được chú trọng. Tuy nhiên, để điều hành, triển khai và quản lý mảng này, yếu tố quan trọng nhất vẫn là con người, là nguồn nhân lực (NLL) của ngân hàng. NNL đóng vai trò quyết định trong điều hành, chi phối và thực hiện các chiến dịch kinh doanh, marketing và tuyên truyền thông tin, hình ảnh của ngân hàng tới gần với người tiêu dùng hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Hùng Sơn
    • Tác giả: Trần Diệu Ly
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14118
    https://drive.google.com/file/d/1eAtoMZdREIR6ot91fOZzK6pslsaT557y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page