Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Nhận Thức Cho Học Sinh Thông Qua Việc Dạy Học Các Phần Nguyên Tử, Bảng Tuần Hoàn

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 24, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Năng Lực Nhận Thức Cho Học Sinh Thông Qua Việc Dạy Học Các Phần Nguyên Tử, Bảng Tuần Hoàn Và Định Luật Tuần Hoàn Các Nguyên Tố Hóa Học (Lớp 10 - Chương Trình Nâng Cao)
    Trong thời đại ngày nay để phát triển bền vững, các quốc gia, dân tộc đều phải chú trọng đến công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, bền vững đào tạo nhân tài cho đất nước. Mục tiêu của giáo dục phổ thông là giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản nhằm hình thành nhân cách của con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân, chuẩn bị cho học sinh tiếp tục học lên hoặc đi vào cuộc sống lao động, tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong quá trình dạy học hóa học ở PTTH bản thân tôi và các đồng nghiệp có nhiều trăn trở dạy làm sao để học sinh thông hiểu được kiến thức trong phần cấu tạo nguyên tử, bảng tuần hoàn và định luật tuần hoàn các nguyên tố hóa học. Kiến thức trong chương nguyên tử là cơ sở lý thuyết chủ đạo giúp cho việc tiếp thu các kiến thức trong toàn bộ chương trình hóa học. Những kiến thức trong chương nguyên tử mang tính trừu tượng và khó đối với cả người dạy lẫn người học.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Văn Nhiêu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thanh
    • Số trang: 164
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006189&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page