Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Nhận Thức Cho Học Sinh Thông Qua Việc Dạy Học Chương Anken, Ankađien, Ankin

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 23, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Năng Lực Nhận Thức Cho Học Sinh Thông Qua Việc Dạy Học Chương Anken, Ankađien, Ankin Hóa Học Lớp 11 Chương Trình Nâng Cao
    Nghiên cứu cơ sở lí luận về phát triển năng lực nhận thức cho học sinh: nhận thức; thực trạng dạy hóa học, thực trạng việc dạy học chương anken, ankađien, ankin hóa học lớp 11 chương trình nâng cao theo hướng phát triển năng lực nhận thức hiện nay trên địa bàn Huyện Thanh Oai-Thành phpps hà Nội; đổi mới phương pháp dạy học theo hướng dạy học tích cực. Phân tích đặc điểm của chương anken, ankađien, ankin hóa học lớp 11 chương trình nâng cao. Thiết kế giáo án chương anken, ankađien, ankin hóa học lớp 11 chương trình nâng cao. Đưa ra kết quả thực nghiệm sư phạm: Mục đích của thực nghiệm sư phạm (TNSP); nhiệm vụ của TNSP; ddooid tượng và địa bàn TNSP. Xử lý số liệu thực nghiệm sư phạm bằng phương pháp thống ke toán học để dánh giá chất lượng, tính khả thi của đề tài đề xuất.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Văn Nhiêu
    • Tác giả: Nguyễn Lệ Hòa
    • Số trang: 165
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006158&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page