Luận Án Tiến Sĩ Nâng Cao Năng Lực Thực Hành Cho Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Aug 12, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Năng Lực Thực Hành Cho Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Ở Trường Trung Học Phổ Thông (Vận Dụng Qua Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ 1919 Đến 1975, Chương Trình Chuẩn)
    - Luận án chỉ ra vai trò, ý nghĩa tích cực của việc nâng cao năng lực thực hành cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông trên các mặt củng cố, mở rộng, hiểu sâu kiến thức, rèn luyện kĩ năng học tập, hoàn thiện nhân cách học sinh. Điều đó còn thực hiện đúng mục tiêu, nguyên lí giáo dục “học đi đôi với hành” và phù hợp với xu thế phát triển của nền giáo dục hiện đại.
    - Luận án đã xác định được những nội dung cụ thể của năng lực thực hành lịch sử, những năng lực thực hành lịch sử cần nâng cao ở cấp trung học phổ thông và đưa ra được tiêu chí đánh giá mức độ năng lực thực hành lịch sử của từng học sinh.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trịnh Đình Tùng, PGS.TS Đặng Văn Hồ
    • Tác giả: Vũ Ánh Tuyết
    • Số trang: 204
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=9197

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 21, 2016

Share This Page