Luận Án Tiến Sĩ Nâng Cao Năng Lực Tư Duy Lý Luận Cho Đội Ngũ Giảng Viên Các Trường Đào Tạo, Bồi Dưỡng Cán Bộ

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Jul 30, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Năng Lực Tư Duy Lý Luận Cho Đội Ngũ Giảng Viên Các Trường Đào Tạo, Bồi Dưỡng Cán Bộ, Công Chức Ở Việt Nam Hiện Nay
    Năng lực tư duy lý luận là tổng hợp các phẩm chất trí tuệ của chủ thể đáp ứng yêu cầu phát hiện, nhận thức nhanh, nhạy, đúng đắn đối với hiện thực ở trình độ lý luận, nhờ vậy có những đề xuất cụ thể, sắc bén, sáng tạo, thiết thực góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động nhận thức và hoạt động thực tiễn của con người. Sự phát triển của năng lực tư duy lý luận (NLTDLL) là kết quả tổng hợp của sự tương tác giữa nhiều nhân tố, trong đó, mỗi nhân tố giữ vị trí không ngang bằng nhau, song chúng đều góp phần quy định sự tồn tại, phát triển của NLTDLL.
    • Luận án tiến sĩ triết học,
    • Chuyên ngành chủ nghĩa duy vật biện chứng và duy vật lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Trần Thành, TS. Mai Thị Thanh
    • Tác giả: Cao Thị Hà
    • Số trang: 171
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=29143
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page