Luận Án Tiến Sĩ Nâng Cao Năng Lực Tư Duy Lý Luận Của Giảng Viên Trẻ Trong Các Học Viện, Trường Sĩ Quan Quân Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, May 6, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Năng Lực Tư Duy Lý Luận Của Giảng Viên Trẻ Trong Các Học Viện, Trường Sĩ Quan Quận Đội Nhân Dân Việt Nam Hiện Nay
    Lịch sử nhân loại đã chứng kiến, mỗi quốc gia hay dân tộc, ở bất kì một thời đại nào, muốn phát triển thì đều cần phải dựa vào một nền khoa học tiên tiến đủ mạnh và đi kèm với nó là những con người có năng lực tư duy lý luận (TDLL) phù hợp với trình độ phát triển của khoa học thời đại đó. Ph. Ăngghen đã từng chỉ ra: một dân tộc muốn đứng vững trên đỉnh cao của khoa học, thì không thể không có TDLL. Song, Ph. Ănghen cũng nhấn mạnh thêm rằng, TDLL không phải lúc nào và ở đâu cũng có sẵn, mà nó thường tồn tại dưới dạng tiềm năng, dạng năng lực
    • Luận án tiến sĩ triết học
    • Chuyên ngành Chủ nghĩa duy vật biện chứng và duy vật lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đào Huy Tín, PGS. TS. Trần Văn Phòng
    • Tác giả: Vũ Văn Ban
    • 193 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062018&sp=T&sp=1&suite=def

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page