Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Tự Học Của Sinh Viên Cao Đẳng Khối Kỹ Thuật Thông Qua Dạy Học Nội Dung Phép Tính

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 21, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Năng Lực Tự Học Của Sinh Viên Cao Đẳng Khối Kỹ Thuật Thông Qua Dạy Học Nội Dung Phép Tính Vi Phân Và Tích Phân Hàm Nhiều Biến
    Chúng ta bước vào thế kỷ XXI cùng với sự phát triển toàn diện của các ngành khoa học. Xã hội phát triển ngày một đa dạng, con người phải tìm mọi cách để thay đổi cho phù hợp với hoàn cảnh mới. Dù sinh sống hay làm việc ở bất cứ môi trường nào, thời đại ngày nay cần những con người có đầy đủ năng lực, kiến thức sự sáng tạo và tinh thần tự chủ, ý chí vươn lên để có thể hòa nhập, thích ứng với môi trường. Muốn trở thành một con người làm chủ tri thức, năng động sáng tạo con người cần khai thác chất xám, phát huy nội lực bản thân tự học, tự hoàn thiện để vươn lên: Theo tiêu chuẩn giáo dục của thanh niên thế giới khi bước vào thế kỷ XXI, thì giới trẻ phải đạt được 10 kỹ năng ứng dụng học vấn vào đời, trong đó “Kỹ năng tự học, tự nâng cao trình độ cá nhân trong mọi tình huống”, [4] là có tính chất bao trùm và quan trọng hơn cả. Như vậy: “Nếu kỷ nguyên tin học trước hết phải là một kỷ nguyên giáo dục, thì kỷ nguyên giáo dục cốt lõi là kỷ nguyên tự học- tự đào tạo”[2].
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Nhụy
    • Tác giả: Nguyễn Đào Sơn
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005985&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page