Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Gắn Kết Nhân Viên Của Nhân Viên Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Gắn Kết Nhân Viên Của Nhân Viên Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh 2 Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong quá trình phát triển nhanh của nền kinh tế, các tổ chức kinh tế luôn phải đối mặt với sự cạnh tranh tăng lên không ngừng. Điều này đòi hỏi và đặt ra yêu cầu các tổ chức luôn luôn đổi mới để không bị thụt lùi trong lĩnh vực kinh doanh. Sự phát triển của công nghệ và cách thức giao tiếp mới đã giúp những nước có tri thức khoa học chậm phát triển so với thế giới dần tiếp cận với những tri thức mới, mang tính hiện đại và phù hợp với sự phát triển của kinh tế - xã hội. Quá trình hình thành và phát triển của tổ chức trải qua nhiều giai đoạn, từ giai đoạn khởi điểm đến thịnh vượng và thoái trào. Mô hình tổ chức của tổ chức cũng đi theo từng giai đoạn tương tự như vậy. Khi tổ chức càng mở rộng, lượng nhân viên tăng lên, việc sắp xếp, bố trí nhân sự cho phù hợp sẽ cần phải được quan tâm. Chính vì vậy, hệ thống khoa học hành vi nghiên cứu hành vi của nhân viên trong một tổ chức dần được ra đời và phát triển mạnh trong thời gian qua nhằm đáp ứng với nhu cầu thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Võ Thanh Thu
    • Tác giả: Đinh Nguyễn Hoài Nam
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1IGJrjgMLPoGXMyuyEHEc9SM9bcTD7i39
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page