Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Hành Khách Với Chất Lượng Dịch Vụ Phục Vụ Quốc Nội Của Xí Nghiệp Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Hành Khách Với Chất Lượng Dịch Vụ Phục Vụ Quốc Nội Của Xí Nghiệp Thương Mại Mặt Đất Tân Sơn Nhất
    Cùng với quá trình đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế, cuộc sống của người dân nước ta không ngừng được nâng cao. Từ đó, nhu cầu về chất lượng các loại hàng hóa dịch vụ công ngày càng đòi hỏi cao hơn. Đi lại bằng đường hàng không trước đây được coi là phương tiện vận tải xa xỉ và chỉ phục vụ cho những người có thu nhập từ trung bình khá trở lên thì nay đã trở thành phố thông với hầu hết các tầng lớp dân cư, đặc biệt từ khi hàng không giá re ra đời. Tuy vậy, chất lượng dịch vụ của ngành này ngày càng được đòi hỏi cao hơn do đặc thù quốc tế để tăng sức cạnh tranh và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trương Quang Dũng
    • Tác giả: Trần Diệu Hằng
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=160kKyEM2tbgyaQcRe7G-3lGTorVhqNbF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page