Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam
    Theo cam kết gia nhập tổ chức thương mại thế giới Việt Nam sẽ cho phép ngân hàng nước ngoài cung cấp các dịch vụ, sản phẩm như các ngân hàng trong nước, điều này đã mở rộng cánh cửa và tạo ra một sân chơi bình đẳng giữa các ngân hàng này với nhau. Ngay từ khi mới tham gia thị trường họ đã nhanh chóng tiếp cận và phát triển dịch vụ bán lẻ.Với trình độ công nghệ, trình độ quản lý và khả năng tài chính hơn hẳn họ có đủ điều kiện để phát triển các DVNH bán buôn nhưng tại sao họ lại chọn mảng dịch vụ bán lẻ để tiếp cận và phát triển. Đây là sự lựa chọn có tầm nhìn chiến lược cao bởi vì phát triển dịch vụ bán lẻ không chỉ giúp các ngân hàng khẳng định vị thế và thương hiệu mà nó còn được coi như một bước “đi tắt đón đầu”, tranh thủ cơ hội để các NH phát triển các hoạt động kinh doanh và mở rộng qui mô hoạt động, gia tăng số lượng khách hàng, ngoài ra nó còn là hoạt động dịch vụ có nguồn thu ổn định và rủi ro thấp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trương Quang Thông
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Chánh
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=185w99DVZCYyR7HGsZFiEkipaEyBXSl4W
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page