Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tiền Gửi

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tiền Gửi Tại Các Chi Nhánh Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Bất kỳ một nền kinh tế nào trong quá trình phát triển đều có nhu cầu về nguồn vốn dưới nhiều hình thức, vốn trực tiếp, vốn gián tiếp….để phục vụ quá trình sản xuất hàng hóa, dịch vụ phát triển kinh tế đất nước, tạo công ăn việc làm….Khi nền kinh tế hàng hóa hình thành, cơ chế thị trường cạnh tranh xuất hiện, vai trò của vốn ngày càng quan trọng hơn trong tiến trình phát triển của xã hội và ngân hàng ra đời với vai trò trung gian vốn cho nền kinh tế. Trong cơ cấu vốn của ngân hàng, ngoài vốn tự có, vốn pháp định thì vốn huy động, đặc biệt là vốn huy động từ cá nhân, hộ gia đình luôn được coi là nguồn vốn ổn định, lâu dài có chi phí thấp. Tuy nhiên, huy động được nguồn vốn này như thế nào, công cụ nào được sử dụng để huy động được nguồn vốn này một cách hiệu quả, với chi phí có thể chấp nhận được là bài toán đặt ra, yêu cầu các ngân hàng phải giải quyết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trương Thị Hồng
    • Tác giả: Lại Văn Nam
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Z2UUK8N_Vs0DfhnWSaY-CYojiwe2CwjZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page