Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Chất Lượng Sản Phẩm Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Chất Lượng Sản Phẩm Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Gia Định
    Có nhận định cho rằng, lĩnh vực ngân hàng, bên cạnh lĩnh vực chứng khoán, là một trong hai bộ phận huyết mạch; có vai trò và tác động quan trọng, đi cùng chu kỳ vận động, phát triển của nền kinh tế ở bất kỳ một quốc gia nào, và dĩ nhiên Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật chung đó. Ngày nay, các ngân hàng thương mại Việt Nam vướng phải nhiều khó khăn khi nền kinh tế đang gặp không ít thăng trầm trong thời gian qua. Bên cạnh đó, mức độ cạnh tranh khốc liệt càng gia tăng khi ngày càng nhiều các ngân hàng nước ngoài bắt đầu tiếp cận và mở rộng hoạt động của họ tại thị trường Việt Nam. Đứng trước bối cảnh nước ta đang trong tiến trình hội nhập và toàn cầu hóa cùng với xu hướng ngày nay là tập trung hướng đến phục vụ khách hàng, tìm hiểu xem họ cần gì
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Quang Thông
    • Tác giả: Trần Ngọc Cẩm Tú
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1pypWiwxyW68vEf74vAplnpNCEUy1tnNF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page