Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Khu Vực Tp. HCM
    Ngày nay, sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ, đặc biệt là ngành công nghệ thông tin, đã tác động đến mọi mặt của hoạt động đời sống, kinh tế xã hội, làm thay đổi thói quen, nhận thức, phương thức sản xuất của nhiều lĩnh vực, nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có ngành Ngân hàng. Phát triển các dịch vụ ngân hàng dựa trên nền tảng khoa học công nghệ - ngân hàng điện tử - là xu hướng tất yếu, khách quan trong quá trình hội nhập thế giới. Hiện nay, các dịch vụ ngân hàng truyền thống đã dần trở nên bảo hòa và ít có sự khác biệt giữa các ngân hàng. Vì thế các dịch vụ ngân hàng điện tử đang dần thay thế các dịch vụ ngân hàng truyền thống và tạo ra cho các ngân hàng một sự khác biệt – một sức cạnh tranh mới trong kỷ nguyên bùng nổ công nghệ thông tin. Ngoài ra, nền kinh tế nước ta đang dần hội nhập với kinh tế thế giới nên các giao dịch trong hầu hết các ngành nghề đều được thương mại điện tử hóa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trương Thị Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Dung
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1HzpKEfizrdUJZuc7A6AST_aLj2ViaA3a
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page