Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam Trên Địa Bàn TP. Hồ Chí Minh
    Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại thế giới vừa là cơ hội đồng thời cũng là thách thức lớn đối với mọi ngành nghề nói chung, ngân hàng cũng không là ngoại lệ. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế đó, khách hàng là yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của bất kì một ngân hàng nào. Vì vậy, làm thế nào để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất luôn là vấn đề mà các Ngân hàng phải nỗ lực nghiên cứu và thực hiện. Ngày nay, công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, kéo theo là sự bùng nổ những sản phẩm dịch vụ được ứng dụng từ công nghệ trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội như một xu thế tất yếu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Thị Mộng Tuyết
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Oanh
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1MgAzR8RfPTKUj93Z0deMtaCR4DVFiXe-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page