Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Quảng Ngãi
    Trong những năm gần đây, lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam đã có nhiều thay đổi đáng ghi nhận. Nền kinh tế mở cửa, hội nhập đã thu hút được rất nhiều Ngân hàng lớn trên thế giới mở Chi nhánh tại Việt Nam. Bên cạnh đó là sự ra đời của rất nhiều NHTM cổ phần trong nước và liên doanh, các NHTM nhà nước tiến hành chuyển đổi mô hình thành các NH TMCP đánh dấu cho sự biến đổi mạnh mẽ của thị trường tài chính Việt Nam và tính chất cạnh tranh quyết liệt giữa các ngân hàng là một xu thế tất yếu để tồn tại và phát triển. Tại tỉnh Quảng Ngãi những năm gần đây cũng có những thay đổi rõ rệt về lĩnh vực ngân hàng. Dễ thấy nhất đó chính là việc hàng loạt Chi nhánh các NHTM cổ phần ngoài quốc doanh được thành lập trong thời gian ngắn trên địa bàn tỉnh, tập trung chủ yếu ở thành phố Quảng Ngãi.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Huy Hoàng
    • Tác giả: Huỳnh Thị Thủy Tiên
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ooxFdW39WvG-ctNRNst-m-0TdSp8ngdt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page