Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Dịch Vụ Tiền Gửi Tại Ngân Hàng TMCP XNK

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Dịch Vụ Tiền Gửi Tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam Chi Nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Trong giai đoạn hiện nay, khả năng về vốn là quan trọng đối với mọi đơn vị kinh doanh. Đặc biệt đối với lĩnh vực ngân hàng, bên cạnh nguồn vốn tự có thì huy động vốn từ tiền gửi là một trong những kênh quan trọng đảm bảo hoạt động ngân hàng được thông suốt. Nguồn vốn huy động lớn, ổn định còn là cơ sở cho ngân hàng trong việc hoạch định kế hoạch kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh. Bên cạnh huy động vốn từ các tổ chức thì nguồn vốn huy động từ tiền gửi cá nhân góp phần không nhỏ vào nguồn vốn hoạt động của ngân hàng thương mại. Hầu hết các ngân hàng thương mại hiện nay đều đã và đang xem chiến lược phát triển khách hàng cá nhân là chiến lược quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trương Thị Hồng
    • Tác giả: Lưu Thị Phương Thùy
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1zCMLYvj4VIvqAdFNRq7VJIcPXTmHE97K
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page