Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Dịch Vụ Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP An Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-17_1-6-26.png
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Dịch Vụ Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP An Bình - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Ngân hàng là một lĩnh vực vô cùng quan trọng của nền kinh tế, nó ảnh hưởng đến sự phát triển của cả một đất nước. Các ngân hàng cũng đang ra sức để hoàn thành nhiệm vụ của mình và thực hiện nhiều hoạt động nhằm gia tăng hiệu quả và khả năng cạnh tranh của mình trên thương trường. Tuy nhiên, trước thời kỳ kinh tế suy thoái, các Ngân hàng trong nước đang đứng trước những khó khăn lớn trong việc kinh doanh và duy trì hiệu quả hoạt động. Rất nhiều thương vụ sáp nhập các ngân hàng với nhau để có thể cùng nhau tồn tại trên thương trường
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Hồng Trình
    • Tác giả: Nguyễn Minh Đức
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21582
    https://drive.google.com/file/d/1m7cCS2-M8jQPR-HOTzqLsNSqFhBql0XY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page