Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội Chi Nhánh Đông Sài Gòn
    Cùng với xu thế hội nhập quốc tế hiện nay, sự phát triển không ngừng trong việc cung ứng dịch vụ từ các ngân hàng thương mại trong nước cũng như nước ngoài, sự phát triển vượt bậc của những tiện ích từ công nghệ thông tin, Ngân hàng điện tử đã trở thành xu thế phổ biến trên thế giới, Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế phát triển này. Sự ra đời của dịch vụ ngân hàng điện tử đã làm thay đổi hoàn toàn phương thức giao dịch giữa khách hàng và ngân hàng, đem đến một phương thức giao dịch mới, phương thức cung ứng sản phẩm và dịch vụ thông qua kênh phân phối điện tử giúp khách hàng có thể thực hiện giao dịch với ngân hàng từ xa từ đó giúp khách hàng thực hiện giao dịch với ngân hàng thuận tiện, từ đó khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Văn Năng
    • Tác giả: Trần Như Phương
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1W0cVOZWF4_Aw28rxKqRtdkORs5HSg8bH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page