Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Sử Dụng Dịch Vụ Viễn Thông Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-2_20-15-23.png
    Đầu thập niên 2.000, thị trường di động Việt Nam vẫn chỉ bao gồm hai công ty cung cấp dịch vụ di động là Mobifone và Vinaphone. Mobifone được Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) thành lập vào năm 1993 trở thành mạng di động đầu tiên ở Việt Nam theo công nghệ GSM. Hai năm sau Mobifone hợp tác với Công ty Comvik Vietnam AB thuộc Tập đoàn Kennevik theo hình thức hợp đồng hợp tác kinh doanh (Business Cooperation Contract - BCC) để tư vấn phát triển cho Mobifone. Vinaphone được thành lập năm 1996 và là chi nhánh hạch toán phụ thuộc của VNPT. Do hai nhà cung cấp này đều thuộc sở hữu của VNPT nên trong suốt gần 10 năm (từ năm 1993 đến 2003 khi nhà cung cấp dịch vụ di động thứ ba xuất hiện) thì mức cước chỉ giảm nhẹ đôi chút so với 1993, trong khi phí thuê bao vẫn ở mức 200.000 đồng/tháng. Khi ấy, có ba vùng cước phí, trong đó vùng cao nhất vẫn là 8.000 đồng/phút.“
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Hoàng Nam
    • Tác giả: Đỗ Đăng Định
    • Số trang: 43
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11193
    https://drive.google.com/file/d/1A9_UrzEmxQeftq_FoSJFCdgBZjAoIawR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page