Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Sử Dụng Sản Phẩm Cho Vay Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Sử Dụng Sản Phẩm Cho Vay Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi Nhánh 9 - TPHCM
    Trong xu thế hội nhập và cạnh tranh ngày nay, sự hài lòng của khách hàng luôn là tài sản quý giá của các doanh nghiệp Khi một khách hàng hài lòng hoặc hông hài lòng không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh doanh nghiệp trong mắt họ mà còn ảnh hưởng đến những khách hàng tiềm năng khác của doanh nghiệp Do vậy, khi một doanh nghiệp không làm hài lòng khách hàng thì không những doanh nghiệp đánh mất khách hàng đó mà còn làm mất đi rất nhiều khách hàng tiềm năng Chính vì điều đó, hầu hết tất cả các doanh nghiệp đều chú trọng đến sự thỏa mãn của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của họ, đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ và ngân hàng cũng là một nhóm doanh nghiệp đặc biệt trong số đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Lê Tấn Phước
    • Tác giả: Phan Thị Ngọc Tâm
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=155Xi4fVXERNfipyN2QNt6BV5xPAA60zL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page