Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-16_4-0-26.png
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Nghệ An
    Ngành”ngân hàng hiện nay có mức độ cạnh tranh rất khốc liệt, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của các ngân hàng. Ngân hàng nào dành được mối quan.tâm và sự trung thành của khách hàng, ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển. Chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các ngân hàng. Vậy làm thế nào để đem đến cho khách.hàng sự hài lòng tốt nhất luôn là vấn.đề mà các ngân hàng cố gắng thực.hiện với tất cả khả năng của”mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Tuấn Anh
    • Tác giả: Đinh Nhật Vương
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10252
    https://drive.google.com/file/d/10OKb7Ay74CQbCzNEbS4vz3gE5wHP1pF6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Nov 16, 2022

Share This Page