Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Chất Lượng Dịch Vụ Tiền Gửi Của Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Chất Lượng Dịch Vụ Tiền Gửi Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng Trên Địa Bàn Tp. Hồ Chí Minh
    Ngành ngân hàng luôn giữ một vai trò quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu nói chung và nền kinh tế quốc gia nói riêng. Ngân hàng là hoạt động máu huyết cho mọi hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp và tổ chức. Tại Việt Nam, với các chính sách tái cơ cấu mạnh mẽ trong ngành ngân hàng cùng với sự ráo riết hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thì sự cạnh tranh giữa các ngân hàng ngày càng trở nên khốc liệt hơn nữa. “Cuộc chiến lãi suất” thông qua giá cả tiền gửi (lãi suất) giữa các ngân hàng đã trở thành một cụm từ hết sức quen thuộc trong những năm qua. Khi khách hàng tiền gửi đã và đang chứng kiến hàng loạt cuộc sát nhập của các ngân hàng lớn nhỏ, cũng như việc rộ lên tin đồn nhiều “ông lớn” trong ngành ngân hàng bị bắt thì khách hàng càng trở nên thận trọng hơn trong việc lựa chọn ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Minh Châu
    • Tác giả: Vũ Đình Ý Văn
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1sUJ0Rir3QA-tQQeFRFas0au3PElFI2-A
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page