Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Chất Lượng Dịch Vụ Tiền Gửi Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Chất Lượng Dịch Vụ Tiền Gửi Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Biên Hoà
    Hiện nay sự góp mặt của hầu hết các ngân hàng trên thế giới tại thị trường tài chính Việt Nam đã làm cho thị trường tài chính trở nên sôi động và cạnh tranh gay gắt hơn, buộc các ngân hàng trong nước phải nổ lực đáng kể trong việc cải thiện và nâng cao năng lực tài chính, quản trị điều hành, áp dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại…và đặc biệt quan tâm tới sự hài lòng của khách hàng. Bởi vì, khách hàng có nhiều cơ hội trong việc lựa chọn các ngân hàng để giao dịch, ngân hàng nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng, ngân hàng đó sẽ giữ vững và phát triển thị phần. Từ vấn đề này các nhà quản trị phải vận dụng kiến thức marketing hiện đại trong việc nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu thị trường của khách hàng, những gì khách hàng thực sự quan tâm khi quyết định lựa chọn ngân hàng để sử dụng dịch vụ và làm thế nào đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Phan Thị Diệu Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Linh
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ITTWT0b5MYWAOuxRNofaMciDq5f1Ig_j
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page