Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Dịch Vụ Tín Dụng Tại Ngân Hàng Hàng Hải Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-16_14-23-37.png
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Dịch Vụ Tín Dụng Tại Ngân Hàng Hàng Hải Việt Nam - Chi Nhánh Long Xuyên
    Đối với một sản phẩm hàng hóa hữu hình thì khách hàng quan tâm đến giá cả, chất lượng sản phẩm nhưng đối với ngành dịch vụ như Ngân hàng thì chất lượng dịch vụ là yếu tố quyết định đến sự hài lòng của khách hàng. Do vậy việc duy trì và gia tăng chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng đã trở thành khuynh hướng chủ yếu trong cuộc cạnh tranh giữa các Ngân hàng. Ngân hàng nào dành được mối quan tâm của khách hàng, phục vụ và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, Ngân hàng đó sẽ có khả năng phát triển mối quan hệ tốt đẹp và duy trì sự trung thành của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hà Ngọc Thắng
    • Tác giả: Nguyễn Phong Nhã
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10436
    https://drive.google.com/file/d/1cJ5tXgsrCNPFcdjSZkiMcEQM6DJ7UI1P
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page