Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Cho Vay

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 27, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-27_23-53-45.png
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Cho Vay Sản Xuất Kinh Doanh Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Thành Phố Nam Định
    Trong những năm gần đây, ngành ngân hàng đã liên tục có những thay đổi cả về qui mô và chất lượng. Đặc biệt là những biến động trong năm 2016, 2017 vừa qua. Sự cạnh tranh giữa các ngân hàng ngày càng căng thẳng khi các giao dịch và chức năng của các đơn vị đang dần được cào bằng về mặt chất lượng. Vị thế của nhóm ngân hàng thương mại Nhà nước so với nhóm các NHTM cổ phần không chênh nhau quá nhiều. Tính đến tháng 6/2018 tổng tài sản của nhóm NHTM Nhà nước (bao gồm Agribank, Vietcombank, VietinBank, BIDV) hiện ở mức khoảng 4.300 nghìn tỷ đồng, cao hơn khoảng 500 nghìn tỷ đồng so với con số 3.800 nghìn tỷ đồng của nhóm các NHNM Cổ phần.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Văn Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Liễu
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8636
    https://drive.google.com/file/d/15wtzFd47yQA_xEAuKwfrC5oP2Bd_nFNU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page