Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Đối Với Dịch Vụ Thanh Toán Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Đối Với Dịch Vụ Thanh Toán Quốc Tế Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi Nhánh Hưng Đạo
    Xu hướng toàn cầu hóa nền kinh tế, hội nhập tài chính ngày càng sâu rộng đã đẩy các ngân hàng thương mại vào cuộc cạnh tranh khốc liệt không chỉ với các ngân hàng thương mại trong nước mà còn với các ngân hàng thương mại nước ngoài đang ồ ạt vào Việt Nam; đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ thanh toán quốc tế, một lĩnh vực không chỉ đem lại một nguồn thu đáng kể mà còn là một mắt xích quan trọng trong việc hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của các hoạt động kinh doanh khác của ngân hàng như: kinh doanh ngoại tệ, bảo lãnh, tài trợ xuất nhập khẩu.... Trong cuộc cạnh tranh này, khách hàng là nhân tố quyết định sự thành bại của một ngân hàng. Ngân hàng nào thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng thì ngân hàng đó sẽ thắng lợi và ngày càng phát triển. Vì vậy, làm thế nào để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất luôn là vấn đề mà các ngân hàng phải thực hiện bằng tất cả khả năng của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Hồng Thắng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Phượng
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1a4FJ8YRkv-jYigDTN1MhFNUqX1UDoQK0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page