Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Đối Với Dịch Vụ Tín Dụng Của Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 6, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Đối Với Dịch Vụ Tín Dụng Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Thái Nguyên
    Hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng cùng với sự phát triển mạnh mẽ không ngừng của KHCN, mở cửa thị trường cùng với việc tham gia vào các Hiệp định thương mại tự do song phương và đa phương đã làm cho sự cạnh tranh gia tăng mạnh mẽ trong hệ thống NH Việt Nam. Trong môi trường cạnh tranh đó, KH là nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của NH. Việc làm KH hài lòng đã trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu để phát triển dịch vụ, để từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của NH. Bên cạnh đó, cùng với sự phát triển ngày càng cao của xã hội, đời sống của người dân được nâng cao thì nhu cầu, mong đợi của KH đối với các dịch vụ do NH cung cấp luôn biến động và có xu hướng ngày càng cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phạm Văn Hạnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Loan
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-viet-nam-chi-nhanh-thai-nguyen-146562.html
    https://drive.google.com/uc?id=176xJo0XQvr8Bk30oR2In4H1Y54nYF1a9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page