Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Đối Với Dịch Vụ Tín Dụng Của Ngân Hàng TMCP Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 21, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Đối Với Dịch Vụ Tín Dụng Của Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Thái Nguyên
    Sau 8 năm gia nhập WTO, nền kinh tế Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là thu hút đầu tư nước ngoài, thương mại, dịch vụ…Môi trường và thể chế hoạt động của hệ thống ngân hàng Việt Nam có những chuyển biến tích cực với những thành công đáng ghi nhận về khung điều tiết như: quản trị nội bộ, tổ chức bộ máy, chất lượng nguồn nhân lực và sự phát triển của các dịch vụ ngân hàng hiện đại. Song các ngân hàng phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, khốc liệt không chỉ giữa các ngân hàng trong nước mà còn với nhiều TCTD nước ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS.Trần Thị Kim Thu
    • Tác giả: Nguyễn Khuê Chính
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/thai-nguyen-47569.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 2, 2018

Share This Page