Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Đối Với Dịch Vụ Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Đối Với Dịch Vụ Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam
    Cùng với sự gia nhập ngày càng nhiều các ngân hàng mới thành lập trong nước và sự mở rộng thị trường nước ngoài tại Việt Nam của các ngân hàng trên thế giới đã tạo ra môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong lĩnh vực ngân hàng. Trước bối cảnh đó, chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các ngân hàng. Làm thế nào để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất luôn là vấn đề mà các ngân hàng cố gắng thực hiện với tất cả khả năng của mình. Chính vì vậy, việc nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng đã trở nên quan trọng và cần phải được thực hiện thường xuyên, liên tục để có thể giữ được sự trung thành của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Uyên Uyên
    • Tác giả: Trần Đức
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Pq6JJa_DeH5j-6-pLtL8RTa29AEHGggq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page