Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Bảo Hiểm Y Tế Huyện Châu Thành

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, May 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Bảo Hiểm Y Tế Huyện Châu Thành Tỉnh Hậu Giang
    Đất nước ta đang ngày càng phát triển, đời sống người dân được nâng cao, nhu cầu ngày càng trở nên đa dạng; ngoài các nhu cầu cơ bản thiết yếu hàng ngày thì nhu cầu về đảm bảo sức khỏe là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Có sức khỏe thì con người mới thực hiện được các hoạt động sống cho mình và cho xã hội trong các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội… Để xã hội ổn định và phát triển lâu dài thì sức khỏe của người dân phải được đảm bảo, hay dễ hiểu hơn là mọi người dân đều cảm thấy yên tâm sinh sống, không phải lo lắng nhiều cho tương lai về tài chính khi sức khỏe có vấn đề. Do đó, người dân đặt niềm tin vào các chính sách bảo hiểm mà trong đó bảo hiểm y tế được Đảng và Nhà nước khuyến khích người dân sử dụng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đinh Phi Hổ
    • Tác giả: Lê Thị Tuyết Lan
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1XubGLJ2ERaMVQsSVMmgBGgp8U-T0SUZC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page