Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Tiêu Dùng Tại NH TMCP Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Sài Gòn
    Hoạt động cho vay luôn được xác định là hoạt động mang tính chủ lực của Vietinbank nhưng từ trước đến nay Vietinbank chỉ luôn chú trọng mảng tín dụng KHDN hơn là tín dụng KHCN. Tuy nhiên, theo định hướng của Vietinbank từ năm 2015 sẽ đẩy mạnh và coi mảng KHCN là mảng trọng tâm và cốt lõi để phát triển một Vietinbank an toàn hiệu quả và bền vững. Cụ thể theo lộ trình tháng 10/2014 Vietinbank sẽ triển khai thành lập 08 Chi nhánh của Vietinbank chỉ chuyên cho vay mảng KHCN. Từ đó có thể thấy Vietinbank đã nhận thức được tầm quan trọng của và chiến lược của cho vay KHCN.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Quốc Tuấn
    • Tác giả: Trần Anh Phú
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1vv5vByCuMkzE36SlsHq7BXM7OMXNhUMH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page