Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Siêu Thị Co.Opmart Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-16_15-0-5.png
    Thị trường bán lẻ của Việt Nam là một mảnh đất màu mỡ cho rất nhiều các nhà đầu tư trong nước và thế giới nghiên cứu và phát triển. Điều đó đã được minh chứng bằng sự tăng trưởng nhanh của thị trường về tất cả các loại hình dịch vụ bán lẻ: Siêu thị, các cửa hàng tiện lợi, bán hàng trên các kênh truyền hình, internet,… Tại Thành Phố Hồ Chí Minh khi nói tới hệ thống siêu thị Co.opmart chắc hẳn rất nhiều người biết tới và ai cũng biết sự lớn mạnh hàng ngày của chuỗi siêu thị. Ngoài ra thương hiệu Co.op còn có rất nhiều loại hình khác nhau như cửa hàng co.opfood, co.opsmile, cửa hàng bách hóa, bán hàng trên kênh truyền hình HTV co.op… Dường như cái tên Co.opmart đi vào lòng của những người dân thành phố. Tuy nhiên với người dân tại Hà Nội mới biết đến tên một siêu thị Co.opmart Hà Nội từ năm 2010, đến năm 2017 có 4 cửa hàng Co.opfood.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hồng Thắm
    • Tác giả: Ngô Thị Vui
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10339
    https://drive.google.com/file/d/1Gljfnp_1TxBM4uLADGBufX2A7-cPOcuK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page