Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Cung Cấp Nhớt Caltex Tại Công Ty TNHH

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-30_2-51-32.png
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Cung Cấp Nhớt Caltex Tại Công Ty TNHH Vạn Hương
    Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của công ty. Công ty nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng, công ty đó sẽ thắng lợi và phát triển. Chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các công ty. Làm thế nào để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất luôn là vấn đề mà các công ty cố gắng thực hiện với tất cả khả năng của mình. Vì vậy nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với công ty là một công việc quan trọng phải thực hiện thường xuyên và liên tục để có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu của họ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt
    • Tác giả: Nguyễn Long An
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20253
    https://drive.google.com/file/d/1PBaJySYSAmBJnIpxS3LvsMUJZbLTHG5o
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page