Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu
    Thương mại điện tử trong những năm gần đây rất phát triển ở Việt Nam. qua đó dịch vụ ngân hàng điện tử cũng được quan tâm chú ý nhiều hơn và được dự đoán là hình thức giao dịch phổ biến trong các giao dịch sắp tới. Nắm bắt được xu thế phát triển đó, các ngân hàng TMCP ở Việt Nam đã cho ra đời và đẩy mạnh phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử để nâng cao vị thế cạnh tranh, tăng doanh thu, thị phần. Trong môi trường cạnh tranh hiện nay hầu hết các ngân hàng đều có các ấn phẩm của dịch vụ ngân hàng điện tử giống nhau để thu hút khách hàng, những yếu tố nào làm cho khách hàng quan tâm và trung tâm với ngân hàng là điều các ngân hàng chú trọng nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Thanh Tuyền
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Thường
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1VsB48KdVC7yCfYrxJtf37FGl0CVZIWCP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page