Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Khu Vực Tp.Hồ Chí Minh
    Trong những năm gần đây, cùng với sự hội nhập và phát triển của nền kinh tế thế giới, Việt Nam đã nêu cao chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt. Tuy nhiên, với tập quán thanh toán tiền mặt lâu đời thì việc thay đổi thói quen này không phải là điều dễ dàng. Đây là khó khăn nhưng đồng thời cũng là cơ hội để dịch vụ thẻ của hệ thống ngân hàng phát triển với thị trường thẻ tiềm năng, đa phần là dân số trẻ thích sử dụng công nghệ mới. Dịch vụ thẻ ngân hàng phát triển sẽ giúp ngân hàng thương mại có thêm kênh huy động vốn, tăng nguồn thu và phát triển thêm các dịch vụ cung cấp cho khách hàng qua tài khoản tại ngân hàng, cung cấp các giá trị gia tăng trên sản phẩm thẻ với nhiều tiện ích khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Huy Hoàng
    • Tác giả: Huỳnh Thị Ngọc Hà
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ensb46d_hLfa4itTBCWOTK8F0jAp4fS3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page