Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tiền Gửi Tại Sacombank

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Aug 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-6_14-14-3.png
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tiền Gửi Tại Sacombank - Chi Nhánh Quận 8
    Trong môi trường cạnh tranh như hiện nay, các doanh nghiệp rất cần nguồn vốn để trang bị máy móc công nghệ hiện đại, đào tạo nguồn nhân lực.. để tăng trưởng và phát triển, đứng vững trong điều kiện hội nhập kinh tế toàn cầu. Các ngân hàng thương mại cũng vậy, với chức năng của mình trực tiếp “hút” (nghiệp vụ huy động vốn) và bơm (cho vay) vốn vào nền kinh tế, điều tiết vốn giữa các ngành, các vùng một cách tối ưu nhất. Để thực hiện được điều này các ngân hàng cần có những biện pháp thu hút nguồn vốn một cách hiệu quả nhất trong điều kiện kinh tế biến động như hiện nay nói chung, cũng mức độ hấp dẫn của các kênh đầu tư khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Phan Thị Diệu Thảo
    • Tác giả: Phạm Thúy Nhàn
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=113XlAmhWdpF8sPT1gXkXNiZwnxTVuJoI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page