Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Cửa Hàng Vải Phụng Huyện Tri Tôn Tỉnh An Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 7, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Cửa Hàng Vải Phụng Huyện Tri Tôn Tỉnh An Giang
    Huyện Tri Tôn là một huyện miền núi có diện tích lớn nhất tỉnh An Giang, với diện tích tự nhiên khoảng 60.039,74 ha gồm 2 thị trấn Tri Tôn, Ba Chúc và 13 xã. Theo thống kê năm 2016 tình hình phát triển kinh tế xã hội huyện Tri Tôn chuyển biến theo chiều hướng tốt. Tổng giá trị sản xuất trên địa bàn huyện năm 2016 đạt 6.389.167 triệu đồng tăng 6,17% so cùng kỳ, trong đó lĩnh vực nông nghiệp tăng 4,33%, công nghiệp xây dựng tăng 13,23%, thương mại dịch vụ tăng 8,97%. Kinh tế phát triển, mức sống người dân tăng cao, mọi người dần chú trọng hơn trong việc ăn mặc, mặc sao cho đẹp, thời trang và phong cách… Chính vì thế chỉ trong thời gian ngắn khoảng 5 năm trở lại đây chỉ tính riêng trên địa bàn thị trấn Tri Tôn đã có hàng trăm cửa hàng quần áo thời trang mọc lên ồ ạt. Sự phong phú đa dạng và thuận tiện của mặt hàng quần áo may sẵn khiến cho việc kinh doanh vải sợi trở nên khó khăn hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Xuân Hiệp
    • Tác giả: Từ Tú Linh
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1K0t2lGfNTM-UB26rvkkgLDkK128DfR2W
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page