Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Phát Triển Nhà Đồng Bằng Sông Cửu Long Chi Nhánh Lâm Đồng
    Trong môi trường kinh doanh ngày càng hội nhập như hiện nay, các doanh nghiệp phần nào cũng đã hiểu rõ được câu nói: “Khách hàng là thượng đế”. Sự hài lòng của khách hàng là một vấn đề quan trọng quyết định sự sống còn của doanh nghiệp. Điều này càng quan trọng hơn trong hoạt động của ngân hàng thương mại, bởi ngân hàng thương mại là một doanh nghiệp đặc biệt kinh doanh trong lĩnh vực tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng liên quan đến mọi ngành của nền kinh tế. Nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng giúp ngân hàng thương mại nâng cao khả năng cạnh tranh, tạo uy tín thương hiệu và nâng tầm giá trị của ngân hàng thương mại trong lòng khách hàng hiện tại và tương lai.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Hoàng Ngân
    • Tác giả: Trần Mộng Uyên Ngân
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1VmTCoSCuJJech2xEjGxnBKwqBVsMRYZB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page