Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam
    Trong những năm gần đây, nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang phải đối mặt với những khó khăn do cuộc khủng hoảng gây ra. Tỉ lệ phá sản của các công ty cũng như tỉ lệ thất nghiệp của người lao động ngày càng tăng. Thậm chí, ngay cả đối với một số ngân hàng-lĩnh vực được coi là chủ chốt và huyết mạch cho tất cả các thành phần kinh tế- cũng phải đối đầu với nguy cơ mất tính thanh khoản cao, nợ xấu gia tăng. Đứng trước tình hình đó, các NHTM Việt Nam đang tích cực nâng cao tính cạnh tranh bằng cách khai thác tối đa các cơ hội từ thị trường mang lại. Bên cạnh cách giao dịch truyền thống tại quầy thì hiện nay các NHTM Việt Nam đã biết ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại để tạo ra một dịch vụ mới, một mặt giúp khách hàng làm việc với ngân hàng ở bất kì đâu, bất kì lúc nào và một mặt làm cho nguồn thu từ dịch vụ tăng lên đáng kể. Đó là dịch vụ ngân hàng điện tử.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Văn Năng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Thương
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1tPoYcDe5L287Ph1AfgqJw9aCeobMw-qv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page