Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Tân Bình
    Ngân hàng là một định chế tài chính đóng vai trò quan trọng cấu thành nên sự vận động để thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Hàng triệu cá nhân, hộ gia đình và các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế xã hội đang sử dụng sân phẩm dịch vụ của ngân hàng. Trong lĩnh vực kinh doanh thương mại khách hàng là tài sân vô giá, sự hài lòng của khách hàng có ý nghĩa sống còn với sự phát triển trong tương lai của các ngân hàng. Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng cho sự phát triển bền vững của các ngân hàng. Trong điều kiện hội nhập, thị trường cạnh tranh tự do khách hằng ngày có rất nhiều cơ hội lựa chọn ngân hàng đáp ứng nhu cầu của họ, lúc này năng lực cạnh tranh của ngân hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Văn Năng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hiếu
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://nitro.download/view/0B4BF422042F730
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page