Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thu Hộ Thuế Qua Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thu Hộ Thuế Qua Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Đồng Nai
    Trong những năm gần đây việc tập Trung nguồn thu vào NSNN đang là vàn đê được các nhà làm chính sách quan tâm nhiều vì nguồn thu ngàn sách đang ngày càng thu hẹp do việc phải bò một số sắc thuế sau 07 năm Việt Nam gia nhập vào WTO. Vì thế nhằm đáp ứng việc tập trung nguồn thu nhanh chóng và đầy đù thi đòi hòi cần phải khai thác các nguồn thu mới, đồng thời cần phải đa dạng hoá các phương thức thu ngàn sách. Tuy nhiên, ngày 23/02/2007 Nghị đinh cùa Chính phũ số 27/2007,NĐ-CP về giao dịch điện từ trong hoạt động tài chính ra đời đã góp phần đầy mạnh việc đa dạng hoá phương thức thư ngàn sách.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Tố Nga
    • Tác giả: Đỗ Lê Phú Cường
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1EOsu9ZJZvc-VdEdQoApEG2KSZKHDBQQp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page