Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Tín Dụng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-2_20-18-12.png
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Tín Dụng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Tỉnh Lào Cai
    Tín dụng ngân hàng có vai trò rất quan trọng đối với nền kinh tế, giúp thúc đẩy quá trình tích tụ tập trung vốn nhàn rỗi trong xã hội và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn; góp phần thúc đẩy nhanh quá trình tái sản xuất mở rộng, đẩy mạnh đầu tư phát triển, giữ vai trò quan trọng trong việc góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia. Đối với các nước đang phát triển, khi mà thị trường chứng khoán chưa thực sự phát triển, vai trò trung gian của các ngân hàng trong huy động vốn cho nền kinh tế càng lớn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Thị Vân Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Đình Hải
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11206
    https://drive.google.com/file/d/16r1KcKsczxCSON5uotB2QfE-hGusR2DD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page