Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Hoạt Động Thanh Toán Quốc Tế Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Hoạt Động Thanh Toán Quốc Tế Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam
    Ngày nay hệ thống Ngân hàng thương mại Việt Nam đã đổi mới một cách căn bản về mô hình tổ chức và hoạt động kể từ khi Pháp lệnh Ngân hàng ra đời năm 1990. Ngày 7/11/2006, trở thành thành viên thứ 150 với cam kết của Việt Nam về mở cửa thị trường nói chung và dịch vụ Ngân hàng nói riêng, đối mặt với sự cạnh tranh cao trong quá trình hội nhập các Ngân hàng Việt Nam càng ra sức phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ. Chiến lược hướng đến khách hàng luôn là chiến lược quan trọng hàng đầu của các Ngân hàng, có thể nói Ngân hàng nào đem lại cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất, ngân hàng đó sẽ luôn thành công và không ngừng phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Trần Tấn Lộc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Trúc Mai
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1tu8FUoCmSkbp-akmE4_wrmbIToSzMBp4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page