Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Hoạt Động Tín Dụng Cá Nhân, Hộ Gia Đình

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Aug 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-6_14-17-1.png
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Hoạt Động Tín Dụng Cá Nhân, Hộ Gia Đình Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Sài Gòn
    Theo nội dung đề án Hỗ trợ kỹ thuật do Ngân hàng thế giới (WB) tài trợ, năm 2008, BIDV đã thực hiện cơ cấu lại toàn diện, sâu sắc trên tất cả các mặt hoạt động của khối ngân hàng. Từ tháng 9/2008, BIDV đã chính thức vận hành mô hình tổ chức mới (TA2) tại trụ sở chính và từ tháng 10/2008 bắt đầu triển khai tại các chi nhánh. Theo đó, các sản phẩm, dịch vụ dần dần được hoàn thiện và được quản lý một cách có khoa học, tạo nền tảng quan trọng để BIDV tiến tới trở thành một ngân hàng bán lẻ hiện đại. Cùng với lộ trình chung của toàn hệ thống, Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Sài Gòn (BIDV Sài Gòn) đã áp dụng mô hình mới này từ ngày 01/10/2008.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Trần Tấn Lộc
    • Tác giả: Trần Lê Thúy Ngân
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1gKQXGspqMzGCiWHWNske7PK-d_K1_SFq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page