Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Dịch Vụ Mobile Banking Cung Cấp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-1_16-12-59.png
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Dịch Vụ Mobile Banking Cung Cấp Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển TPHCM
    Theo lộ trình hội nhập quốc tế, đến năm 2010, Việt Nam thực hiện mở cửa hoàn toàn thị trường dịch vụ ngân hàng; loại bỏ văn bản các hạn chế tiếp cận thị trường dịch vụ ngân hàng trong nước, các giới hạn hoạt động ngân hàng (qui mô, lĩnh vực dịch vụ được phép hoạt động kinh doanh...) đối với các tổ chức tín dụng nước ngoài; thực hiện đối xử công bằng giữa tổ chức tín dụng trong nước và tổ chức tín dụng nước ngoài; giữa các tổ chức tín dụng nước ngoài với nhau theo các nguyên tắc đối xử tối huệ quốc, đối xử quốc gia và các nguyên tắc khác trong thỏa thuận GATS/WT0 và các thi thuận quốc tế khác không mâu thuẫn với thoa thuận GATS/WT0".
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Đức Trí
    • Tác giả: Nguyễn Trần Anh Minh
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ntGp0bE3VdIBXMLSq0ZTG7MgfF6pXBlx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page