Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Qua Đánh Giá Trực Tuyến Ở Khách Sạn Thành Tài

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Feb 17, 2025 at 2:45 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-17_14-41-22.jpeg
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Qua Đánh Giá Trực Tuyến Ở Khách Sạn Thành Tài
    Nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng cho nhu cầu của khách du lịch ở mọi giai đoạn kinh doanh du lịch đều rất cần thiết. Việc mang đến những điều kiện và trải nghiệp tốt nhất cho khách hàng sẽ đem đến những kỷ niệm đẹp và đáng nhớ tại điểm đến hay khách sạn. Bên cạnh đó, việc luôn tìm hiểu về các vấn đề về chất lượng dịch vụ sẽ giúp cho các doanh nghiệp dần hoàn thiện cho hoạt động kinh doanh của mình và từ đó thu hút khách du lịch quay trở lại. Hơn nữa, ở mỗi giai đoạn khác nhau, nhu cầu của khách hàng cũng khác nhau và họ cũng có những đòi hỏi mong muốn khác nhau. Do đó, việc tiếp tục tìm hiểu những góc nhìn và nhận xét khác nhau của khách hàng là điều tất yếu nhằm giúp cho mỗi doanh nghiệp cải thiện cho hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Theo Bùi Thị Quỳnh Trang (2020), sự xuất hiện và bùng nổ của các mô hình lưu trú mới trong thời gian gần đây đã có sự thay đổi rõ rệt trong quan điểm và hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với việc lựa chọn cơ sở lưu trú. Vì vậy, sự cạnh tranh không chỉ dừng ở mức độ giữ các khách sạn với nhau mà còn giữa khách sạn với sự lựa chọn khác.
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Quảng Đại Tuyên
    • Tác giả: Nguyễn Nhật Trường
    • Số trang: 90
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2024
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=51308
    https://drive.google.com/file/d/1dySulswV3lNdH0Ux7sR_O_8BrEh1Yi1q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page