Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Kiều Hối Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-30_2-35-18.png
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Kiều Hối Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Khu Vực Trung Bắc Bộ
    Trong bối cảnh kinh tế thị trường hiện nay, sự hài lòng của khách hàng có vai trò quan trọng đối với hầu hết các lĩnh vực kinh doanh nói chung và ngân hàng nói riêng. Theo Kotler và Keller (2006), “sự hài lòng của khách hàng là mức độ của trạng thái cảm xúc bắt nguồn từ việc so sánh giữa nhận thức về sản phẩm với mong đợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm”. Nếu khách hàng có được sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ, họ sẽ lựa chọn và trung thành với nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Xuân Thắng
    • Tác giả: Phạm Mai Hương
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11291
    https://drive.google.com/file/d/18u-DzGC_xoSy2q0ZDiIBfaB0TYqWngdc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page