Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Thanh Toán Tại Agribank Chi Nhánh Tỉnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-5_3-54-27.png
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Thanh Toán Tại Agribank Chi Nhánh Tỉnh Quảng Ninh
    Cùng với sự phát triển của kinh tế thị trường, sức ép cạnh tranh giữa các tổ chức tài chính ngày càng lớn, yêu cầu đòi hỏi người sử dụng ngày càng cao và nhất là do sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, các dịch vụ ngân hàng không ngừng được cải tiến và dịch vụ ngân hàng hiện đại đã ra đời. Trong một nền kinh tế năng động, một xã hội phát triển thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ thanh toán qua ngân hàng là rất lớn. Đối với các nước đang phát triển như Việt Nam có thể thấy nhu cầu này chưa nhiều, song trong định hướng lâu dài thì nhu cầu này sẽ không ngừng tăng lên theo tiến trình phát triền kinh tế - xã hội. Doanh số và lợi nhuận của mảng hoạt động này sẽ dần chiếm tỷ trọng đáng kể và trở nên quan trọng trong hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại."
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đỗ Thị Đông
    • Tác giả: Khổng Thu Huyền
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10215
    https://drive.google.com/file/d/1lKrH_NZYPjCyfGMiDkBPeqJIHvaMgsJv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page