Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Thẻ ATM Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Feb 13, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Thẻ ATM Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Thái Nguyên
    Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế thế giới các hoạt động giao dịch thương mại dịch vụ cũng phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng. Do đó đòi hỏi những phương tiện thanh toán mới nhằm đảm bảo tính an toàn, nhanh chóng, hiệu quả. Một trong những phương tiện thanh toán điển hình đó chính là thẻ thanh toán. Hiện nay, người dân Việt Nam cũng đã tiếp cận và sử dụng thẻ thanh toán ngày càng nhiều. Trong sự phát triển chung đó, sự đóng góp của hệ thống ngân hàng là không thể thiếu với vai trò trung gian thanh toán trong nền kinh tế và giữ một vai trò quan trọng quyết định đến sự phát triển thương mại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Nhuận Kiên
    • Tác giả: Mai Thị Huyền Trang
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-viet-nam-chi-nhanh-thai-nguyen-50367.html
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-kinh-te-chuyen-nganh-quan-tri-kinh-doanh.43444/

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page